http://www.athomeproperty.net
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ฝากขาย  ฝากซื้อ  ลงประกาศขายฟรี  อบรม/สัมนา  เฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์  เกี่ยวกับเรา  ติดต่อเรา
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
Menu
หน้าแรก
บทความ
เว็บบอร์ด
รวมรูปภาพ
ติดต่อเรา
สินค้าและบริการ
ความรู้ทั่วไป
การขอสินเชื่อบ้าน
บริการ
อบรม สัมนา
ข้อมูลงาน/ประจำ/parttime/ฝึกงาน
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 18/10/2010
ปรับปรุง 26/03/2024
สถิติผู้เข้าชม2,643,119
Page Views3,147,502
สินค้าทั้งหมด 29
 

เตรียมความพร้อมก่อนสร้างบ้านใหม่

(อ่าน 648/ ตอบ 0)

เจริญ ศิลาขจร

หากเราตัดสินใจว่าจะสร้าง บ้าน เอง ใหม่สักหลังสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนคือ การรวบรวมข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่จำนวนสมาชิกในบ้านความต้องการในด้านต่างๆ (ความต้องการของสมาชิกแต่ละคนในบ้าน สไตล์บ้าน แนวคิดเรื่องบ้าน)งบประมาณที่ตั้งไว้ ระยะเวลาที่บ้านจะสร้างเสร็จ และแบบบ้านที่ต้องการเพื่อให้เห็นภาพรวมของบ้านทั้งหลัง


1. จำนวนสมาชิกในบ้าน จำนวนสมาชิกในบ้านมีใครบ้างอาศัยอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวหรือครอบครัวใหญ่ มีผู้สูงอายุหรือเด็กหรือไม่เพื่อคาดคะเนจำนวนห้อง เช่น ห้องนอน ห้องน้ำและห้องอื่นๆให้สอดคล้องกับจำนวนของสมาชิก


2. ความต้องการส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนในบ้านจะต้องมีการพูดคุยสอบถามกับสมาชิกในบ้านถึงความต้องการ ความชอบ งานอดิเรกของสมาชิกเช่น ลูกชายชอบเล่นดนตรีอาจต้องสร้างห้องแบบเก็บเสียงเพื่อไม่ให้เสียงไปรบกวนคนในบ้านและเพื่อนบ้านหรือคุณยายชอบสวดมนต์ ไหว้พระ อาจต้องสร้างห้องพระให้อยู่ใกล้กับห้องคุณยายเพื่อให้คุณยายสะดวก 


3. ความต้องการเรื่องสไตล์บ้าน โดยเป็นภาพรวมของบ้านหลังหนึ่งว่าเป็นอย่างไร เช่น อาจมองหา บ้าน หรู สไตล์ โม เดิ ร์ น หรือจะมองหาเป็นแบบ บ้าน modern luxury หรือจะแบบ บ้าน หรู มี สระ ว่า ย น้ำ ซึ่งสามารถหาตัวอย่างบ้านได้จากนิตยสารหรือจากอินเทอร์เน็ตพร้อมทั้งสรุปแนวทางร่วมกันกับสมาชิกในบ้านเพื่อหาแบบบ้านที่ดีที่สุดร่วมกัน


4. งบประมาณในการสร้าง บ้าน เองการตั้งงบประมาณไว้จะช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าจะสร้างบ้านแบบไหนที่เหมาะสมควรมีขนาดเท่าไร รวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหางบประมาณบานปลายในภายหลัง


5. กำหนดระยะเวลาที่บ้านจะสร้างเสร็จ สิ่งนี้จะช่วยให้เราสามารถวางแผนล่วงหน้าจัดสรรเวลา การวบรวมข้อมูลต่างๆตั้งแต่ การหาแบบบ้าน ระยะเริ่มการก่อสร้างการยื่นขอใบอนุญาต รวมไปถึงการเผื่อเวลาในการหาผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ


เมื่อเราเตรียมความพร้อมแล้วทั้งในเรื่อง ความต้องการของสมาชิกในบ้านแบบบ้านที่ต้องการ งบประมาณในการสร้าง ไปจนถึงผู้รับเหมาก็สามารถเริ่มขั้นตอนการจัดจ้างในการสร้าง บ้าน เอง ตามแผนที่วางไว้ได้เลยแต่ถ้าคุณไม่มีเวลามากในการเตรียมความพร้อม ที่จะสร้างบ้านใหม่สักหลังหรือไม่ถนัดด้านประสานงานกับทางผู้รับเหมาหรือยังหาผู้รับเหมาที่ดูน่าเชื่อถือยังไม่ได้ สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง บิลด์แมน ที่จะให้ความช่วยเหลือแบบครบวงจรตั้งแต่เรื่องแบบบ้าน ให้คำปรึกษา ประสานงานกับทางผู้รับเหมาเรียกว่าจบครบในทีเดียว อยากให้ buildman เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับเรื่อง บ้าน เพียงเข้ามาลงทะเบียน


กรอกรายละเอียดให้ครบที่เว็บไซต์  https://buildman.biz/



ตลาดกลางรับเหมาก่อสร้าง ที่จบครบในที่เดียว "ผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ วัสดุก่อสร้าง" พร้อมเป็นคนกลางช่วยบริหารสัญญาก่อสร้างฟรี!



Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
หมวดหมู่สินค้า
สินค้ามาใหม่
สินค้าขายดี
สินค้าโปรโมชั่น
 คอนโดมิเนียม
 ทาวน์เฮาส์
 บ้านเดี่ยว
 ตึกแถว อาคารพาณิชย์
 สำนักงาน
 ที่ดิน
 อพาร์ทเมนท์
 ร้านค้า
 โรงงาน
 หน้าแรก  บทความ  เว็บบอร์ด  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา


ผู้สนับสนุนและพันธมิตร   

กลุ่มธุรกิจในเครือ:      

คอนโด คอนโดมือสอง บ้าน บ้านมือสอง อสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า จำนอง ตัวแทน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์

บ้าน คอนโด ที่ดิน ขายบ้าน บ้านใหม่ บ้านมือสอง บ้านเช่า อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ขายคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวเฮาส์ตลาดซื้อ ขาย เช่าคอนโด condo ขายคอนโด ห้องเช่า คอนโดมิเนียม ขายคอนโดมิเนียม คอนโดให้เช่า คอนโดมือสอง คอนโด ห้องเช่า ขายคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดให้เช่า คอนโด condo หอพัก  

แอทโฮมพร๊อพเพอรตี้ แอทโฮมเครดิต แอทโฮมเซอร์วิส แอทโฮมออโตเมชัน แอทโฮมกรุ๊บ เครือแอทโฮม โรงเรียนกวดวิชาคลังความรู้

athomeproperty athomecredit athome service athome automation athomegroup knowledge center

 

Copy Right 2010-2015 www.athomeproperty.net All Right Rederved

ทะเบียนพานิชย์เลขที่ 0125553009811 

 
view